ประสบการณ์ผู้ใช้น้ำปัสสาวะรักษาโรค

ผืนคันแดง ตามตัว ผืนคันต่างๆเกิดจากสาเหตุร้อนเกิน วิธีการรักษาใช้น้ำปัสสาวะรักษาได้ ใช้ทำอย่างอื่นก็ได้ อาบน้ำทำให้ผิวพรรณดี ดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย

โรคความดันโลหิตสูง หมอนรองกระดูก ปวดเอว ต่อมน้ำลายโต หายด้วยวิธีนี้ ดื่มน้ำปัสสาวะของตนเอง โรคความดันโลหิตสูง การดูแลและรักษาสำหรับผู้ป่วยสูงอายุหรือทั่วไป ตามหลักแพทย์วิธีธรรม

รักษาแผลหายไว้ที่สุด ใช้น้ำปัสสาวะเป็นยารักษาแผล รักษาแผลในปาก ยากรักษาแผล กดทับหรือจะรักษาแผลสด น้ำปัสสาวะก็ใช้ได้รักษาแผลได้ดี หายเร็วเป็นสมุนไฟรในตัวรักษาโรคได้ทุกโรค

โรคภูมิแพ้ รักษาด้วยน้ำปัสสาวะ โรคภูมิแพ้ การรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก จากคุณครูท่านนี้ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ ริดสีดวง และเกิดความเครียด ต้องใช้เสียงมาก ในอดีตใช้การรักษาแพทย์แผนปัจจุบัน โดยการใช้ยาแก้ภูมิแพ้ ทำให้ง่วงนอนซึ่งมีผลกับการทำงาน

โรคเบาหวาน รักษาหายขาด ด้วยน้ำปัสสาวะ เป็นการรักษาโดยไม่ใช้ยาและการป้องกันโรคเบาหวานได้ดีที่สุด รักษาโรคเบาหวานด้วยแพทย์แผนไทยหรือทางเลือก

ป่วยเป็นโรคต้อ ใช้น้ำปัสสาวะรักษาหยอดตาจนหาย ต้อกระจก ใช้น้ำปัสสาวะรักษาได้โรคต้อเนื้อหรือต้อหิน หยอดต่อเนื่องจนกระทั้งหาย น้ำปัสสาวะบำบัดรักษาโรคได้ทุกโรค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้