โรคความดันโลหิตสูง หมอนรองกระดูก ปวดเอว ต่อมน้ำลายโต หายด้วยวิธีนี้

619 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรคความดันโลหิตสูง หมอนรองกระดูก ปวดเอว ต่อมน้ำลายโต หายด้วยวิธีนี้

อดีตเคยป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง หมอนรองกระดูก ปวดเอว ต่อมน้ำลายโต เมื่อปี 2552 ได้มีโอกาสมาเข้าค่ายสุขภาพแพทย์วิถีธรรม ที่สถาบันโรงเรียนผู้นำ จ.กาญจนบุรี และหลังจากนั้นคุณมงคลวัฒน์ รัตนชลหรือพี่ยักษ์ ได้นำธรรมะของอาจารย์หมอเขียว (ดร.ใจเพชร กล้าจน) ไปปฏิบัติ  นับตั้งแต่ใช้การดูแลตนเองแบบแพทย์วิถีธรรม ก็ไม่ต้องไปหาหมอ ทานยาความดันอีกเลย ทำให้สามารถดูแลตนเองได้ และเริ่มมาเป็นจิตอาสาแพทย์วิถีธรรมเป็นต้นมา

คิดว่า น้ำปัสสาวะ ถือเป็นยาขนานเอก หาได้ง่ายสามารถพกติดตัวได้ ประโยชน์คือ
1) เวลาเจ็บป่วยไม่ว่าจะเป็นอาการอะไร จะดื่มน้ำปัสสาวะตลอดและจะหายได้เร็ว  
2) ช่วงที่เหนื่อย อ่อนเพลีย จะดื่มเพื่อเสริมพลัง เหมือน M100, M200, M500 ดื่มแล้วจะแข็งแรงขึ้น
3) ใช้ดีท็อกซ์ สวนล้างลำไส้ใหญ่ เพื่อถอนพิษร้อนออกจากร่างกาย
4) ใช้ทาในกรณีมีผื่นแพ้
5) ใช้บ้วนปาก สระผม พูดง่ายๆ ก็คือ น้ำปัสสาวะเป็นยาอเนกประสงค์ ประจำตัว สามารถพกพาไปไหนก็ได้ ดื่มน้ำปัสสาวะทุกวัน ตอนเช้า ดื่มเพื่อตรวจร่างกายตนเอง เพราะน้ำปัสสาวะเป็นตัวชี้วัดว่าเราทานอาหารถูกไหม ถ้าเราทานอาหารถูก อาหารที่มีรสจืด น้ำปัสสาวะจะมีรสชาติไปทางจืดและหอมเหมือนชา แต่ถ้าเกิดเราไปทานอาหาร ไม่ถูกหรืออาหารรสจัด ก็จะออกเค็ม แสดงว่าเราทานเกลือเยอะไป ไตอาจจะทำงานหนัก หรือถ้าออกมาขม แสดงว่าบางช่วงเราพักผ่อนน้อยเกินไป หัวใจทำงานหนัก บางช่วงก็มีรสเปรี้ยว แสดงว่าเราทานอาหารที่มีสารพิษ ตับทำงานมากขึ้น แต่ส่วนตัวไม่ค่อยเจอะรสหวาน ซึ่งรสหวาน จะเป็นกับคนที่เป็นเบาหวาน ส่วนรสฝาด จะเจอะในช่วงที่ทำงานหนัก กล้ามเนื้อทำงานหนัก พักผ่อนน้อย

คนทั่วไปอาจจะไม่เข้าใจว่า น้ำปัสสาวะ เป็นยาที่มีประสิทธิภาพในการรักษาที่ดีที่สุด ปกติถ้าเจ็บป่วยจะดื่มน้ำปัสสาวะทั้งวัน จนกว่าจะหายป่วย

แรงจูงใจในการใช้น้ำปัสสาวะ ได้ฟังอาจารย์หมอเขียว และพระพุทธเจ้าก็ได้ตรัสไว้ว่า น้ำปัสสาวะเป็นยา ซึ่งอดีตก็เคยได้ทดลองดื่มน้ำปัสสาวะ ตอนบวชเรียน แต่ตอนนั้น เป็นการดื่มเพื่อล้างอัสสาทะธาตุ ล้างความชิงชังรังเกียจ ดื่มโดยไม่รู้ ก็พอดื่มได้ แต่ในอดีต ยังทานเนื้อสัตว์อยู่ น้ำปัสสาวะจึงยังมีกลิ่นคาว มีรสจัด ซึ่งก็จะทานยากหน่อย แต่น้ำปัสสาวะก็เป็นยา แม้ว่าจะมีรสชาติย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัว ทั้งในค่ายและที่บ้าน อาหารก็จะเหมือนกัน ไม่มีความแตกต่าง ยกเว้นบางช่วงที่มีงานเลี้ยงแล้วหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ต้องไปกินอาหารรสจัด รสชาติน้ำปัสสาวะก็จะเข้มข้นขึ้น เป็นรสชาติที่บอกไม่ถูก รสชาติที่ไม่พึงประสงค์ จะทานยากนิดหน่อย

ความเชื่อในประสิทธิภาพ มีความเชื่อมั่น 100% ว่าน้ำปัสสาวะเป็นสิ่งที่เหมาะกับเราที่สุด เหมาะกับทุกโรคและเป็นเครื่องมือในการตรวจสุขภาพตัวเราเองด้วย เหมือนตรวจสุขภาพประจำวันทุกวัน

Urine Nano (น้ำปัสสาวะนาโน) เคยใช้อยู่เหมือนกัน จะใช้ในช่วงที่ถอนพิษหนักๆ ทั้งดื่ม ดีท็อกซ์ และอาบ จะใช้ในช่วงที่ไม่สบายหรือช่วงที่น้ำปัสสสาวะปกติเอาไม่อยู่ โดยใช้น้ำปัสสาวะ 5-10 ซีซี ผสมน้ำสะอาด 100 ซีซี ใส่ขวดน้ำแล้วเคาะประมาณ 30-100 ครั้ง แล้วนำน้ำที่ได้จากการเคาะนั้น ปริมาณเท่าเดิมคือ 5-10 ซีซีผสมน้ำสะอาดใหม่อีก 100 ซีซี ทำการเคาะอีก ทำแบบนี้จนถึง ครั้งที่ 8-12 แล้วนำมาใช้(ดื่ม)  ให้ใช้วันต่อวัน ทำใหม่ทุกวัน ส่วนที่เราไม่ได้ใช้ในขวดที่ 1-9 ก็นำมาผสมน้ำสะอาดนำไปดีท็อกซ์ คนในครอบครัว ลูกชายก็ใช้แก้ปวดฟัน พอรู้ว่าเป็นยาก็ได้เก็บสะสมไว้ ที่บ้านมีน้ำปัสสาวะเก็บไว้ มีตั้งแต่แบบ 1 ปี ถึง 7ปี เคยอ่านงานวิจัยคล้ายๆสารคดี มีผู้หญิงคนจีนเก็บน้ำปัสสาวะไว้ 7 ปี ช่วงแผ่นดินไหว ยังห่วงขวดน้ำปัสสาวะ ได้เอาไปซ่อนกลัวจะแตก  วันหนึ่งลูกชายประสบอุบัติเหตุไปตกในน้ำร้อน หญิงชาวจีนก็นำน้ำปัสสาวะชุบผ้าห่มมาห่มตัวลูกซึ่งปรากฏว่าลูกเขารอด แผลไม่ลึก

อยากจะฝาก น้ำปัสสาวะนั้น แนะนำให้ดื่มเพื่อตรวจสุขภาพตนเอง ดื่มน้ำปัสสาวะเป็นยา เพื่อกระตุ้นการทำงานของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เป็นวัคซีนประจำตัว เป็นยารักษาอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้