สาเหตุของการเกิดโรค

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

เป็นโรคหูดับ โรคภูมิแพ้ แพ้ทั้งอากาศ แพ้ฝุ่น แพ้กลิ่น แรกๆ รับไม่ได้กับการใช้น้ำปัสสาวะ แต่เพราะเห็นคุณค่าและประโยชน์ของน้ำปัสสาวะ จึงตัดสินใจใช้ในที่สุด ปัจจุบัน ใช้ทุกวันในชีวิตประจำวัน ใช้หยอดตา หยอดหู ทาหน้า อาบน้ำ สระผม มีประสบการณ์การเจ็บป่วย ที่ใช้น้ำปัสสาวะคือ มีอาการหูดับ แต่ไม่รู้ว่าเป็น มีอาการหูอื้อ แต่โชคดีที่หยอดหูด้วยน้ำปัสสาวะเป็นประจำอยู่แล้ว เจ็บจนไม่สามารถแคะขี้หูได้ วันหนึ่งแคะหู ปรากฏว่า ขี้หูออกมาด้วย เหมือนเนื้อมะขามเปียก และมีเม็ดสีขาว คล้ายผลึกเกลือ ซึ่งก็คือ หินปูนที่อยู่ในหู จนกระทั้งต่อมารู้ว่านี่คือ อาการของคนเป็นหูดับ

ปัญหาสุขภาพ คือ มีอาการร้อนเกิน โลหิตจาง ฝึกการดื่มน้ำปัสสาวะ ล้างหน้า หยอดตา ล้างตา ใช้มาเรื่อยๆ ทำให้อาการดีขึ้น ร้อนเกินและโลหิตจาง ดีขึ้นตามลำดับ จากน้ำปัสสาวะ

ป่วย อุบัติเหตุกระดูกสันหลัง ร้าว จากการเล่นฟุตบอล อยู่โรงพยาบาล 1 เดือน เดินไม่ได้ต้องกินยาแผนปัจจุบันมาตลอดกินยาไม่หาย ใช้น้ำปัสสาวะรักษาหาย ที่ค่ายแพทย์วิถีธรรม (หมอเขียว)

โรคเบาหวาน ความดัน ไทรอยด์ เป็นมานาน รื้อรัง รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย โรคเบาหวาน ความดัน ไทรอยด์ ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด หายทันที เห็นผลเร็ว มากๆ

น้ำปัสสาวะเป็นยาที่หาได้ง่ายและไม่มีโทษ ดื่มแล้วร่างกายแข็งแรง น้ําปัสสาวะรักษาโรคได้ทุกโรค ทำให้อายุยืน

ภาวะซีด หรือภาวะโลหิตจาง เกิดขึ้นได้อย่างไร การรักษา ภาวะซีดหรือโลหิตจาง ใช้น้ำปัสสาวะในการรักษา ดื่ม ดีทอกซ์ หยอดหู หยอดตา ทำให้อาการดีขึ้นเพราะเป็นการรักษาที่ต้นเหตุ ปัจจุบันหายเป็นปกติ

ไขมันในเส้นเลือดสูง ไตรกลีเซอไรด์ โรคเบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงขึ้น ทำยังไงดีรักษามาหลายปี โรคไขมันในเส้นเลือดสูง ไตรกลีเซอไรด์ โรคเบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง ก็ยังไม่หาย จากอาหารเสริมต่างๆ ก็ดีแต่แค่ชั่วคราว แค่ทุเลาแต่ไม่หาย แต่หายด้วยน้ำปัสสาวะ

โรคภูมิแพ้ และ สีดวงทวาร ใช้การรักษาแผนปัจจุบัน ใช้ยา ใช้แล้วมีผลเสีย ให้ร่างกายแย่ลง รู้ สึกไม่มีพลังชีวิต เพื่อนแนะนำให้มาเข้าค่ายกับแพทย์วิถีธรรม ร่างกายแข็งแรงขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่าย และใช้ยา9 เม็ด ของ อาจารย์ หมอเขียว ใช้น้ำปัสสาวะในการ ดื่ม ดีทอกซ์ ทา สระ หมัก ทำให้ร่างกายแข็งแรง

ปวดข้อมือข้อเท้า สาเหตุเกิดจากไปเลี้ยง สัตว์ และตกหลุม ลูกสาวแนะน้ำให้ใช้น้ำปัสสาวะในการรักษาอาการ ปวดข้อมือ ข้อเท้า ใช้ประโยน์จากน้ำปัสสาวะ ดื่ม ทา ห้ามเลือด ล้างจมูก เป็นหวัด เจ็บคอ หยอดตา หยอดหู

ใช้ประโยน์จากน้ำปัสสาวะ ดื่ม ทา ห้ามเลือด ล้างจมูก เป็นหวัด เจ็บคอ หยอดตา หยอดหู ปวดฟัน

เป็นผื่น คันทั้งตัว หมอแผนปัจจุบันให้กินยา ซีเตอร์รอยและฉีดยา ผื่นคันตามตัว อาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และกับมาเป็นผื่นคันซ้ำอีกเป็นอย่างนี้อยู่ 3 ครั้ง จึงตัดสินใจเลิกใช้ยา และใช้วิธีการรักษาแบบ ธรรมชาติบำบัดของ อาจารย์หมอเขียวตั้งแต่ ปี 54 ใช้น้ำปัสสาวะในการรักษาจากการ ดื่ม ดีทอซ์ และ ทาบริเวณผิวหายขาด

รักษาฝ้าแดด รักษาฝ้าเลือด รักษาด้วยวิธีง่ายๆโดยไม่ต้องใช้ยา หายขาด นำดินสอฟอง ผสม น้ำปัสสาวะ ผงถ่าน ฟอกบริเวณฝ้าบนหน้า ทำให้ฝ้า จางลงอย่างเร็ว

ปัญหาสุขภาพเป็น โรคกรดไหลย้อน และเป็นสิว ขึ้นบนใบหน้า ตั้งแต่ เด็กจนถึงปัจจุบัน ไม่อยากใช้ยาในการรักษาโรคกรดไหลย้อน มีคนแนะนำ ให้มาเข้าค่ายแพทย์วิถีธรรม หลังจากเข้าค่าย โรคกรดไหลย้อน และ สิวก็หาย เป็น ปกติ ก่อนหน้านั้น รักษามา 2 ปี ไม่หาย

โรคเบาหวานรักษาอย่างไร ผมใช้น้ำปัสสาวะในการรักษา แผลที่เกิดจากโรค เบาหวาน ใช้น้ำปัสสาวะหมักเปลือกมังคุด ใช้ล้างแผลโรคเบาหวาน และดื่มน้ำสมุนไพรฤทธิ์เย็นปรับสมดุล ทำให้ อาการทุเลาลง และหายไปในที่สุด

โรคออฟฟิศซินโดรม มีอาการ ปวด คอ บ่า ไหล่ แค่เรา มึน แข็ง ตึง ก็ถือว่าป่วยเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมแล้ว มาเข้าค่ายแพทย์วิถีธรรม ดูแลสุขภาพตนเองคือ ดื่มน้ำปัสสาวะ และทำการดีทอกซ์ หยอดตา ในการรักษา โรคออฟฟิศซินโดรม อาการ ปวดค่อ บ่า ไหล่ หาย กลายเป็นสิวขึ้นมาแทนและหาย

ปัญาหาสุขภาพก่อน มาพบแพทย์วิถีธรรม คือ โรคเข่าเสื่อม หมอบอกว่าโรคข้อเข่าเสื่อม ให้เปลี่ยน หัวเข่าเลย คิดว่ามันหน้ากลัว เลยหาวิธีอย่าอื่นดีกว่าจึง มาใช้แพทย์วิถีธรรมในการรักษาตนเอง ค่ะ ใช้น้ำปัสสาวะ ทั้ง ดื่ม หยอด ทา ทำให้โรคข้อเข่าเสื่อมหาย

มีปัญหาด้านสุขภาพป่วย เป็น โรคอ้วน โรคไขมันสูง ความดันสูง ไม่อยากใช้ยาในการักษา จึงหันมาดูและสุขภาพตนเองด้วย การใช้เทคนิค 9 ข้อ ยา 9 เม็ด ของ ดร.ใจเพชร กล้าจน ใช้น้ำปัสสาวะในการดูแลสุขภาพตนเอง ความดัน ไขมัน ลดลง เช่น ใช้ ล้างตา ทำดีทอกซ์ ดื่มปัสสาวะเช้าเย็น ค่ะ แรงจูงใจในการใช้ เพราะเป็นของมีประโยชน์ ร่างกายฟื้นและหายไว

โรคผิวหนังแห้ง ใช้น้ำปัสสาวะ สระผม หมักผม ทาผิว ใช้แล้วผิวจะกระชับลง ก่อนใช้ผิวหนังแห้ง แข็ง หลังใช้พบว่า โรคผิวหนังแห้งที่เป็นอยู่ดีขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น และนุ่มขึ้น น้ำปัสสาวะ เป็นยาที่หาได้ง่ายและไม่มีโทษ

โรคไซนัส ภูมิแพ้ รักษาเทาไหร่ก็ไม่หาย ใช้น้ำปัสสาวะรักษาโรคไซนัส ดื่มน้ำปัสสาวะควบคู่กับสมุนไพรฤทธ์เย็น หาย!!! แค่ดื่มวันระ 1 มื้อ

โรคปวดข้อมือข้อเท้าที่กระดูกและปวดหัวเข่าได้มาเข้าค่ายกับแพทย์วิถีธรรม ใช้น้ำปัสสาวะใน การดีทอกซ์ และดื่ม อาการปวดข้อมือ ข้อเท้า ก็ลดลดและมีอาการดีขึ้น

ไขมันในเส้นเลือดสูง ได้ใช้ยาในการรักษา แต่ต้องกินยาตลอด จึงมองหาวิธีที่ไม่ได้ใช้ยาอะไรในการรักษาและ ได้มาเข้าค่ายแพทย์วิถีธรรมและได้ทดลองการใช้น้ำปัสสาวะ เกิดเหตุการไม่คาดคิดกับตนเองกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถ่ายออกมาเป็นเลือด ใช้วิธีการดื่มน้ำปัสสาวะแทนการใช้ยา เนื่องจากไม่มียา และ ทำให้อาการเจ็บปวด ลดลงและหายไปในที่สุด

เป็นโรคภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ จาม ไอ เป็นประจำ ไม่ว่าโรคภูมิแพ้อากาศร้อนและ โรคภูมิอากาศเย็น เป็น มา 10 ปี ใช้การรับษาแพทย์แผนปัจจุบันอาการไม่ดีขึ้น เป็นเหมือนเดิมและมีอาการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่หาย ใช้น้ำปัสสาวะ หาย

โรคลมพิษขันรุนแรง เป็นมานานหลายปี ลมพิษเกิดจากอะไร รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายต้องกินยาตลอด ชีวิต ลมพิษเกิดจากภาวะของร่างกายผิดปกติ จึงหาวิธีการรักษาแบบให้หายขาด จึงได้มาพบกับแพทย์วิถีธรรม

คุณ ปลาบู่ เป็นภูมิแพ้อากาศ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าโดนลม พัดลม หรือ แอร์ น้ำมูกจะไหล ภูมิแพ้อากาศเกิดจาก การบริโภค อาหารที่เป็นพิษ จึงมีวิธีการ รักษาโรคภูมิแพ้อากาศ โดยไม่ต้องใช้ยา กับแพทย์วิถีธรรม

มีอาการ ร้อนในร่างกาย ใช้น้ำปัสสาวะในการ ดีทอกซ์ หยอดหู หยอดตา และอาบ ทำให้อากา ร้อนในต่างๆ ทุเลาลงและหาย เป็นยาที่หาได้ง่ายและไม่มีโทษ

ไขมันในเส้นเลือดสูง หรือ คอเลสเตอรอลสูง ถ้าไม่ทานยา ต้องลดอาหารที่เป็นไขมันห้ามกิน เนื้อ นม ไข่ และอาหารรสจัด เพราะไขมันในเลือดสูง วิธีการรักษาแบบไม่ต้องกินยา โดย ดร.หมอเขียว ใจเพชรกล้าจน

การดูแลสุขภาพตนเอง คือ การแพทย์ทางเลือก กับแพทย์วิถีธรรม การรักษาโดยไม่ต้องใช้ยา การใช้น้ำปัสสาวะ และ เทคนิค 9 ข้อ ยา 9 เม็ด หรือการแพทย์ทางเลือก ธรรมชาติบำบัด ของ ดร. หมอเขียว ใจเพชรกล้าจน

ร่ายกายอ่อนเพลีย เคยอ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุกันบ้างมั้ยคะ? ... เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลียมาก ต่อเนื่องมาหลายวัน ตอนเช้าไม่อยากจะตื่น ... บางทีเราก็ปล่อยปละละเลยร่างกายของเราจนเกินไป.

ผืนคันแดง ตามตัว ผืนคันต่างๆเกิดจากสาเหตุร้อนเกิน วิธีการรักษาใช้น้ำปัสสาวะรักษาได้ ใช้ทำอย่างอื่นก็ได้ อาบน้ำทำให้ผิวพรรณดี ดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย

โรคความดันโลหิตสูง หมอนรองกระดูก ปวดเอว ต่อมน้ำลายโต หายด้วยวิธีนี้ ดื่มน้ำปัสสาวะของตนเอง โรคความดันโลหิตสูง การดูแลและรักษาสำหรับผู้ป่วยสูงอายุหรือทั่วไป ตามหลักแพทย์วิธีธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้