SLE

2069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SLE

น้องเฟิร์น ผู้ป่วยภูมิแพ้ตนเอง SLE หรือพุ่มพวง ฉี่นะแม่มันไม่ใช้น้ำเปล่ามันจะกินได้ยังไง ก็เข้ากินมาหายกันหมดทุกโรค ทำไมไม่ลองละ เอาวะไม่รู้จะไปรักษาที่ไหนแล้ว ลองสักหน่อยก็ไม่เสียหาย

เป็นผื่นมาก่อนเป็นคนแพ้อาหารทะเลอยู่แล้วแต่ด้วยว่ามันไม่ได้เป็นเยอะด้วยความอยาก น้องแพ้อาหารทะเลหรอ กินกินไปเลยเดียวมันก็ชนะเอง หนูก็กินตลอดจนมัน ประทุออกมาคิดว่าซื้อยามากินคงหายเหมือนแต่ก่อนก็เลยซื้อยามากินแต่มันไม่ดีขึ้นก็คิดว่ามันคงหายไปเอง ด้วยงานที่ทำอากาศร้อนเป็นผื่นขึ้นเยอะไปหาหมอแผนปัจจุบัน กินยามาเรื่อยๆ มันไม่ดีขึ้นเลย ไปตรวจสุขภาพพบว่าเป็น อาการแพ้แดดรุนแรงและมีเชื้อ SLE 10 เปอร์เซ็น ตามยาหมอมา 6 เดือนจากมีอาการแค่ที่หน้า จากตาดีก็ตาฟ้าและปวดข้อไปหมด กินแล้วไม่ดีขึ้น เลยมองหาหมออย่างอื่นที่ไม่ใช้แผนปัจจุบัน รักษาหมอชาวบ้านก็ไม่หาย แม่เล่นเฟสบุ๊กได้เข้าไปเจอ หมอเขียวแฟนคลับ และได้เข้าไปศึกษา แม่ทำน้ำหญ้านางให้กิน และให้กิน ฉี่ หนูไม่กิน ฉี่นะแม่มันไม่ใช้น้ำเปล่ามันจะกินได้ยังไง ก็เข้ากินมาหายกันหมดทุกโรค ทำไมไม่ลองละ แม่ให้ทานน้ำปรับสมดุลก่อน 6 เดือน จากอาการปวดข้อ หน้าบวมก็ดีขึ้น จะตัดสินใจกินฉี่ดีไหม มันจะหายหรอ มันจะกินได้ไหม ก็มีป้าๆที่เข้าค่ายแนะนำ กินไปเลยหนูกินไม่ได้ก็ผสมน้ำเอา เอาวะไม่รู้จะไปรักษาที่ไหนแล้ว ลองสักหน่อยก็ไม่เสียหาย ทำยา 9 เม็ด อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หนุเป็นแบบนี้มา 2 ปี มันจะหายอีกสัก 4-5 ปี ก็ไม่เป็นไร 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้