คุณต้นหลิว ( มะเร็งมดลูก) คุณแม้คุณต้นหลิว ( ติดเชื้อในกระแสเลือด)

1081 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณต้นหลิว ( มะเร็งมดลูก) คุณแม้คุณต้นหลิว ( ติดเชื้อในกระแสเลือด)

แบ่งปันประสบการณ์ชีวิตจิตอาสา 
คุณต้นหลิว ( มะเร็งมดลูก)
คุณแม้คุณต้นหลิว ( ติดเชื้อในกระแสเลือด)
โดย จิตอาสา ค่ายสุขภาพและพระไตรปิฏก สวนป่านาบุญ1 อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร
ครอบครัวแพทย์วิถีธรรม  คุณต้นหลิว ( มะเร็งมดลูก) คุณแม้คุณต้นหลิว ( ติดเชื้อในกระแสเลือด) หมอบอกว่าโอกาสรอด แค่ 20 เปอร์เซ็น
มาอาการเลือดหยดและไหลเป็นน้ำเลยพอไปตรวจพบว่า มีจุด ดำๆ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งระยะที่ 2 รักษาแผนปัจจุบันผ่าตัดและฟังผลจากระยะ2 เป็นระยะที่3 ผ่าตัด คีโมและฉายแสงต่อ ฉีดไปแล้วทรมานมาก คีโมไป 5 เข็ม และจึงต้องไปฉายแสงต่อไปถามคนไข้ที่ฉายแสงพบว่าสภาพร่างกายแย่ลงทุกใจมาจึงไม่อยากรักษาต่อ จึงมาเข้าค่ายกับแพทย์วิถีธรรมพบว่า มะเร็งที่ร้ายกว่ามะเร็งที่อยู่ในตัวเราคือ การรับการรักษา คีโม กับการฉายแสงเพราะเป็นยาเคมีที่รุนแรง ร้อน และเผาร่างกาย เราอยากจะฆ่ามะเร็งแต่เราก็ฆ่าตัวเองด้วย
ทำให้ร่างกาย ทรุดอย่างเร็ว ตายอย่างไว จึงทำให้ได้รู้ว่า ถ้าไม่เห็นทุกข์ก็ไม่เห็นธรรม ไม่ทรมานมากๆก็ไม่มา จึงเกิดความศรัทธา และได้ฟังธรรม คิดดี พูดดี ทำดี ปัจจุบันสุขภาพร่างกายแข็งแรง
ศรัทธากับแพทย์วิถีธรรม ศรัทธา อาจารย์หมอเขียว ศรัทธาและเชื่อมั่นในองสมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ตรัสรู้เส้นทางแห่งความพ้นทุกข์ ถ้าท่านศรัทธาท่านจะใช้ ฤทธิ์และแรงของ ยา 9 เม็ดได้เต็มที่ 

      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้