หมักผม นุ่ม สวย โดยไม่ต้องเสียเงิน

1496 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมักผม นุ่ม สวย โดยไม่ต้องเสียเงิน

ณฐมน ปันฮิ จิตอาสาแพทย์วิถีธรรมภาคเหนือ
ในอดีตกินอาหารแบบไม่สมดุล ไม่รู้ว่าสมุนไพรอันไหนมีฤทธิ์ร้อน ฤทธิ์เย็น กินไปเรื่อยๆจนกระทั่งเจ็บป่วย
มีอาการเจ็บป่วยทุกเดือนโดยไม่รู้สาเหตุ พอไปหาหมอ หมอก็จะให้ยามากิน ปี 2553 มีเพื่อนแนะนำให้ใช้น้ำปัสสาวะในการเช็ดผิว เช็ดหน้า
ตอนนั้นก็ไม่เชื่อ ในใจไม่กล้าจะใช้ จนกระทั้ง ได้มาเข้าค่ายหมอเขียว เคยป่วยด้วยโรคกรดไหลย้อน เป็นมากจนกระทั่งกรดกัดกล่องเสียงทำให้เสียงแหบ ไม่มีเสียงพูดเลยพอได้มาเข้าค่ายหมอเขียว รู้สึกว่าชีวิตมันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบัน ส่วนใหญ่แทบไม่ค่อยได้ป่วยและไปโรงพยาบาลเลย เรื่องประสบการณ์การใช้น้ำปัสสาวะ ตอนเข้าค่ายใหม่ๆ ก็มีการแนะนำให้ใช้ แต่ก็ยังไม่กล้าใช้ แต่เพราะมากับหมู่กลุ่มส่วนใหญ่ ซึ่งเขาใช้กันก็เลยตัดสินใจใช้ โดยการทดลองดื่มน้ำปัสสาวะในค่ายสุขภาพ พบว่าน้ำปัสสาวะตนเองรสชาติดี เหมือนน้ำข้าวโพดต้ม เลยเอามาหมักผม เอามาทาหน้า แช่เท้า ใช้ทั้งตัวเลยเวลาอยู่มาค่ายหมอเขียว ก็จะใช้น้ำปัสสาวะ แต่พอกลับไปบ้าน อาหารจะไม่เหมือนในค่าย น้ำปัสสาวะจะมีรสชาติฝาดบ้าง เค็มบ้าง บางทีก็จะไม่ได้ใช้ เพราะอาหารในค่ายจะสะอาด ทำให้ดื่มน้ำปัสสาวะได้ง่ายขึ้น 

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้