โรคลมพิษ-ไทรอยด์เป็นพิษ-ความดัน-ไมเกรน-เครียด-ภูมิแพ้

1596 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรคลมพิษ-ไทรอยด์เป็นพิษ-ความดัน-ไมเกรน-เครียด-ภูมิแพ้

คุณดวงพร ช่วยคงมา อายุ 48 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว
ก่อนจะรู้จักแพทย์วิถีธรรม ป่วยมาแล้ว 5 โรค เป็นไทรอยด์เป็นพิษ ความดัน ไมเกรน เครียด ภูมิแพ้
เป็นมาประมาณ 10 กว่าปี ปี2555 ได้รู้จักแพทย์วิถีธรรมทางยูทูป ตั้งใจปฏิบัติ ทำอย่างจริงจังใช้เวลาประมาณครึ่งปี จนกระทั้งโรคที่เป็นหายหมด คุณหมอได้ตรวจเลือด พบว่าค่าเลือดเป็นปกติ นอกจากโรคไทรอยด์ ก็เป็นโรคเครียดด้วย เป็น Panic เป็นโรคประสาท โรคจิต ก็ใช้ศาสตร์ของหมอเขียวทั้งเรื่องธรรมะและอาหารปรับสมดุลร่างกาย จนทุกวันนี้ ก้ไม่เคยป่วยหรือไปหาหมออีกเลย
ส่วนน้ำปัสสาวะ ครั้งแรกที่ที่ได้ยินว่า น้ำปัสสาวะเป็นยานั้น ก็ไม่เชื่อ เพราะว่า รับไม่ได้ จะให้ทำอะไรก็ทำได้หมด ทำทุกอย่าง ยกเว้นดื่มน้ำปัสสาวะ ทั้งที่อ่านหนังสือทั้งของอาจารย์ (ดร.หมอเขียว ใจเพชร กล้าจน) และของป้านิดดา (ป้านิดดา หงส์วิวัฒน์) แต่ก็ยังไม่เชื่อ จนกระทั้งได้ไปอบรมเรื่องการทำอาหารกับจิตอาสาท่านหนึ่ง ได้ยินจิตอาสาท่านหนึ่งบอกว่า “ถ้าบุญไม่เปิด จะไม่ได้ใช่” ตอนนัั้นมันคงยังไม่ถึงเวลาของเราที่จะได้ใช้
จนกระทั้งประมาณเดือนตุลาคม ปี 2556 ได้เดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อไปดูแลแม่ที่ป่วย
โดยปกติ ตอนนั้นที่ทำยา 9 เม็ด ก็จะเป็นลมพิษประจำเลย ส่วนนี้ยังไม่หาย ยังเป็นอยู่ วันนั้นเหมือนบุญเปิด เพราะเป็นลมพิษทั้งตัวเลย วันนั้นไม่มีคาลาไมน์ ยาแก้แพ้ก็ไม่ได้เอาไป ต่างจังหวัดไม่มีที่ไปซื้อ ทรมานมาก เป็นลมพิษเป็นปื้นๆ จะทำอย่างไรดี มันทรมานก็เลยนึกได้ว่า น้ำปัสสาวะเราก็อ่านที่ว่า รักษาโน่นนี่ ลมพิษ เราก็นึกได้ ไม่มีอะไร เราก็ลองใช้ดูดีกว่า ก็ตัดสินใจเข้าห้องน้ำ ก็ปัสสาวะมาใส่แก้ว แขนที่เป็นลมพิษ กำลังร้อน วูบ ๆ เป็นปื้น ก็เอามาทาเลย พอทาไม่ถึง 5 นาที จากที่มันร้อนวาบๆ มันทรมานนะ ลมพิษปื้นใหญ่ที่แขน มันหายค่ะ เราก็บอก “มันดีขนาดนี้เชียวหรือนี่” ส่วนที่เหลือ ไม่ช้าเลย เข้าห้องน้ำ ดื่มเลยเพราะตอนนั้นก็ยังไม่งดทานเนื้อสัตว์ ยังทานรสจัดอยู่ ก็เลยผสมน้ำแล้วก็ดื่มตั้งแต่ตอนนั้น ปลายปี 2556 จนถึงทุกวันนี้

น้ำปัสสาวะ ก็จะใช้ดื่มตอนเช้าทุกวันและทาหน้า เพราะว่าได้อ่านจากหนังสือน้ำปัสสาวะของอาจารย์บอกว่า น้ำปัสสาวะตอนเช้าหลังจากที่เราพักผ่อนเพียงพอ จะมีเมลาโทนิน ก็จะดื่มตอนเช้าและตอนเย็นด้วย แต่ใช้ทุกวัน ไปไหนก็จะใช้หมด ก็จะดื่ม 1 แก้วและที่เหลือจะทาหน้า ใช้แทนยากันแดดดีมาก หรือแม้กระทั้งเราทำงาน บางทีต้องแต่งหน้าบ้าง เราก็จะใช้น้ำปัสสาวะแทนโทนเนอร์ทาก่อน แล้วค่อยใส่รองพื้น ก่อนแต่งหน้าบ้าง ก็ใช้ดี ใช้ดีมาก ออกแดดหน้าไม่คล้ำ สมัยก่อนถ้ากลับต่างจังหวัด หน้าเราจะคล้ำ ดำและลอก หลังจากที่ใช้น้ำปัสสาวะ ไม่มีเลย ผิวเราก็ไม่ลอกด้วย 

   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้