S L E รักษาด้วย ยา 9 เม็ด

1105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S L E รักษาด้วย ยา 9 เม็ด

จิตอาสาแพทย์วิถีธรรม (สติธรรม) จ.มหาสารคราม อายุ 39 ปี
ประกอบอาชีพช่างเสริมสวย  ติดกาแฟ ชอบแต่งตัว ทานอาหารรสจัด อาการเจ็บป่วยคือ โรค SLE ไตวายระยะสุดท้าย มีอาการเริ่มแรกคือ ปวดตามข้อมือข้อเท้า และปวดศรีมาก ทานยาพาราสะสมมาเรื่อยๆไม่ได้ไปหาหมอ ชีวิตเร่งรีบกับการงาน การกิน จึงทำให้ร่างการทรุดโทรมร่างกายอ่อนแรงลงเนื่องจากการสะสมมาเป็นเวลานาน

หมอแผนปัจจุบันบอกว่าคุณเป็น โรค SLE หรือพุ่มพวง ตกใจมาก โรคนี้ต้องกินยาตลอดชีวิต มาหาหมอเป็นเวลา ปี กว่า ทานยานานไปแล้วไม่ดีขึ้นมีแต่ทรุดลง 40-60เม็ดก็ไม่ดีขึ้นเลย และได้มาพบกับแพทย์วิถีธรรมจากรายการ คนค้นฅน

ตอนแรกก็ยังไม่เชื่อและได้ทำตามไม่ได้มากรักษาควบคู่กับแพทย์วิถีธรรม ลดและไม่ทานอาหารเนื้อสัตว์ ปรุงรสด้วยเกลือ รู้สึกว่าร่างกายตัวเองดีขึ้น ไปตรวจที่โรงพยาบาลหมอบอกว่าเซลล์ร่างกายดีขึ้นและลดยาลง และใช้หลักแพทย์วิถีธรรมเทคนิค9 ข้อ ยา9 เม็ด และค่อยๆหยุดยาไปเรื่อยๆแค่ปรับอาหารอย่างเดียว ลดเนื้อสัตว์ ปรับอาหารอย่างเดียว ปัจจุบันร่างกายแข็งแรง
 

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้